1,2,3,4 mẫu giày Sneaker phù hợp cho cả Nam & Nữ.

Giới trẻ hiện đại ngày nay thích diện giày sneaker bởi kiểu dáng đẹp, bắt mắt lại dễ phối đồ. Một trong số loại giày sneaker được yêu thích nhất chắc hẳn là dòng air force 1 hoặc dòng nổi tiếng đúng không nào?

Dưới đây sẽ tổng hợp thêm nhiều mẫu giày sneaker của các thương hiệu cao cấp của An Chương Shoes mà anh chị chưa nghe đến nhưng vẫn có sức hút khiến bao người chìm đắm, nó đều là những mẫu giày dễ mang đi học, đi chơi, xuống phố, gặp gỡ bạn bè hay dự tiệc, du lịch,…

Nike Jordan 1 High Black White (Rep)

Air Jordan 1 Mid High Black White là một phiên bản mới nhất của dòng Air Jordan 1. Chỉ với hai màu đen trắng nhưng bằng cách phối màu tài tình của Nike đến từ nhà An Chương Shoes.

Đôi Sneaker có một bản phối màu cực kỳ thu hút. Với form giày ôm chân vừa vặn, có khả năng nâng đỡ và định hướng cho đôi chân người dùng khi di chuyển hay vận động mạnh. Kết hợp với công nghệ mới Air tạo cảm giác thoải mái và êm chân khi mang nó.

 

 

Giay-Nike-Air-Jordan-1-Retro-High-Black-White-2
Nike Jordan 1 High Black White (Rep) chất lượng tại An Chương Shoes | anchuongshoes.vn

 

Đôi giày Nike Jordan 1 High Black White có bản phối màu cực kỳ đẹp. Bạn có thể kết hợp đôi giày này với bất kỳ set đồ nào có trong tủ đồ của bạn dù là nam hay nữ. Không những thế, bạn có thể kết hợp với những bộ đồ sang trọng, để bạn có thể tham gia bữa tiệc hay đi kể cả việc gặp đối tác.

Là một đôi giày thể thao thuộc dòng giày “con cưng” của Nike. Nó được chăm chút tỉ mỉ nên có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Adidas Stan Smith SF Black

Giày Adidas Stan Smith SF Black là một trong những mẫu giày nổi tiếng của thương hiệu lớn Adidas. Phần trên của giày được làm bằng da màu trắng. Dây giày cũng được thiết kế màu trắng đồng điệu với màu da giày. Bên má giày có ba sọc đục lỗ tạo cách điệu và cũng là 1 lỗ thoát khí.

Điểm nhấn của đôi Sneaker phần gót và phần lưỡi gà là màu đen . Chất liệu da cao cấp, bền đẹp. Đế ngoài bằng cao su mềm dẻo kèm theo lớp lót mềm mại tạo cảm giác êm ái thoải mái cho đôi bàn chân của bạn. Form giày vừa vặn cùng với đường khâu mũi chỉ tinh tế làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

 

 

Adidas-Stan-Smith-SF-Navy
Adidas Stan Smith SF Black chất lượng tại An Chương Shoes | anchuongshoes.vn

Giày Adidas Stan Smith SF Black là một đôi giày kinh điển trong làng thể thao quần vợt. Khi sở hữu đôi giày thể thao tên tuổi này, bạn như là ngôi sao nổi tiếng trên đường phố. Bởi vì nó ôm gọn đôi những điểm tinh hoa, kiểu dáng của các phiên bản cũ.

Những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không quá màu mè thì đôi giày này là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên phong cách của riêng mình.

Converse Play Heart Trắng Cao Giá Rẻ

Thiết kế của đôi giày Converse Play Heart Trắng Cao Giá Rẻ mang một thiết kế vô cùng đẹp và nổi bật. Nó được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Phần trên của giày được làm bằng chất liệu canvas màu trắng.

Với quả tim đỏ có đôi mắt cách điệu lấp ló ở mặt bên của giày. Màu đen tạo điểm nhấn trên gót giày và đế ngoài của giày. Đế đôi giày được làm bằng cao su có độ đàn hồi rất tốt.

 

 

Giay-Converse-Play-Heart-Trang-Cao-2
Converse Play Heart Trắng Cao Giá Rẻ chất lượng tại An Chương Shoes | anchuongshoes.vn

Độ hot của đôi Converse Play Heart Trắng Cao Giá Rẻ chưa bao giờ ngừng lại. Nó thực sự là một đôi giày đẹp mà đẳng cấp ai trong chúng ta cũng muốn được sở hữu. Hình ảnh trái tim có điểm nhấn đôi mắt tạo nên sự ngộ nghĩnh, phá cách đáng yêu cho đôi giày. Bạn có thể kết hợp đôi giày này với các kiểu trang phục khác nhau tạo nên phong cách của riêng mình.

Giày Sneaker MLB Boston Red Sox

MLB Boston Red Sox không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, thu hút, đôi giày với phong cách Chunky còn giúp người mang có được những sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng. Bạn luôn sẽ nổi bật giữa đám đông với một đôi giày Chunky vì kiểu dáng của nó không thể lẫn với bất kỳ đôi nào khác được. Mặc dù khi chạm vào bạn có thể thấy phần đế này hơi cứng và thô. Nhưng khi mang sẽ tạo độ đàn hồi của nó  mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu.

 

 

Giay-Sneaker-MLB-Boston-Gia-Re
Giày Sneaker MLB Boston Red Sox chất lượng tại An Chương Shoes | anchuongshoes.vn

 

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

 

Trả lời