“1,2,4,5” Bạn có đếm thiếu sneakers nào trong “Quân Vương Bất Diệt” không?

An Chương Shoes – “Quân Vương Bất Diệt” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của mỹ nam không góc chết Lee Min Ho nhưng dù có được quảng bá thế nào thì vẫn “xịt ngóm”. Nhan sắc của mỹ nam hay diễn xuất xuất thần của “cô dâu yêu tinh” Kim Go Eun cũng khó lòng cứu vãn được tỉ lệ rating của bộ phim. Nhưng mà các fan vẫn được không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập giày sneakers bình dân xuất hiện trên phim. Hãy cùng An Chương Shoes chỉ mặt điểm danh những đôi sneaker nào đã xuất hiện nhé!

Quân Vương Bất Diệt có xịt thì dân tình vẫn mãn nhãn trước bộ sưu tập sneaker bình dân đi vào lịch sử của Kim Go Eun - Ảnh 1.

1. Họ hàng nhà C.onverse

Những tín đồ của C.onverse chắc chắc sẽ phát hiện đôi sneaker mà Kim So Eun đi trong rất nhiều phân cảnh của phim chính là C.onverse Chuck 70 High Top, mẫu giày cao cổ màu vàng siêu nổi được rất nhiều “nam thanh nữ tú” sở hữu, đôi giày đơn giản nhưng mang đến style cực chất cho giới trẻ. Đôi giày sneakers được đánh giá là phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật mà Kim Go Eun đảm nhận.

Thêm một mẫu C.onverse được “cô dâu yêu tinh” lựa chọn trong “Quân Vương Bất Diệt”. Nếu như đôi High Top nổi bần bật thì đôi Chuck 70 này lại tuyệt đối basic, hợp với mọi style từ cơ bản, hầm hố đến điệu đà nữ tính cho các nàng.

Xem thêm: 5 màu sẽ khiến fan C.onverse điên đảo trong năm 2020

Có vẻ như Kim Go Eun cũng là một tín đồ của C.onverse khi tiếp tục xuất hiện thêm một đôi nữa trong list giày của cô. Đôi Chuck 70 High Top này tối giản hơn thiết kế ở trên với gam màu xanh tím than trung tính.

2. Anh em nhà V.ans

Ngoài Chuck 70, đôi C.onverse One Star Premium màu trắng be da lộn cũng tạo nên điểm nhấn cho style khỏe khoắn năng động của nữ cảnh sát. Cô nàng mix xuyệt tông với áo len cùng quần jeans rộng.

Ngoài C.onverse, V.ans cũng là hãng giày yêu thích của Kim So Eun. Đôi V.ans Unisex Style 36 này cực kỳ quen thuộc với các tín đồ sneakers. Thiết kế đậm nét vintage cổ điển với gam màu trắng be nền nã cực dễ mix đồ với mọi style.

Bạn sẽ quan tâm: Điểm mặt những đôi giày chất nhất của V.ans

Quân Vương Bất Diệt có xịt thì dân tình vẫn mãn nhãn trước bộ sưu tập sneaker bình dân đi vào lịch sử của Kim Go Eun - Ảnh 5.

Đôi N.ike Classic đình đám một thời, đến giờ vẫn được giới trẻ mê mệt bởi phom dáng “tròn đầy” nhìn khá hay ho. Mẫu giày được các hotgirl xứ Kim Chi khởi xướng từ năm 2017 và lập tức gây bão đối với giới trẻ toàn Châu Á.

Nàng nào thích style hầm hố nghịch ngợm chắc chắn sẽ mê đôi N.ew Balance này của Kim Go Eun. New Balance chuyên về những phom giày vintage nhưng đôi N.ew Balance này lại phá cách với kiểu dáng mới mẻ, độc lạ.

 

3. Mua giày sneaker bình dân ở đâu?

Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình một đôi giày thể thao giá tốt, hãy ghé thăm các cửa hàng của An Chương Shoes ngay nhé! Khi đến mua hàng tại các chi nhánh của An Chương Shoes, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ quy trình giám sát, kiểm tra, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh lân cận
  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 849.000đ
  • Giảm 5% với sản phẩm thứ 2.
  • Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm mua tại An Chương Shoes.
  • Nắm bắt và cập nhật những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay.
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng đặt hàng online hoặc mua tại shop.

XEM THÊM SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Trả lời