Nike Kyrie 6 với phối màu được Kyrie Irving dành riêng cho các chị em

Chị gái của siêu sao NBA Kyrie Irving – Asia Irving đã chia sẻ một phối màu hoàn toàn mới trên mẫu giày Nike Kyrie 6. Đây là bản phối Asia Irving được phép toàn quyền thiết kế, kết hợp cùng với người em trai Kyrie.

1. Phối màu dành cho những chị em mạnh mẽ

“Tôi tạo bản phối này để dành cho các chị em, một đôi giày bóng rổ dành cho các bạn”- trích từ những chia sẻ về thiết kế độc lạ này của chị gái Asia Irving.

Theo chị gái của Irving, phối màu này sẽ thể hiện “sự mạnh mẽ của chị em phụ nữ” không chỉ trong giới bóng rổ mà còn ở những khía cạnh khác của cuộc sống. 

 

nike-kyrie-6-asia-irving-anchuongshoes
Không ai nghĩ phối màu này sẽ dành cho -phái nữ | www.anchuongshoes.vn

 

2. Điểm nổi bật trên thiết kế

Phía trên phần upper là màu đen cùng hoạ tiết da báo khá nổi bật thể hiện sự mạnh mẽ. Xen lẫn vào đó là các điểm nhấn màu sáng ở logo Nike và lưỡi giày. Ở gót giày, dòng chữ “Year of The Woman” được in chìm. Còn ở bên trong, số la mã 13 và 8 là ngày sinh của mẹ Asia và Kyrie Irving.

Giày bóng rổ Nike Kyrie 6 sở hữu có bộ đệm Nike Air Zoom Turbo cung cấp khả năng phản hồi đáng kinh ngạc, một dây đeo chéo giúp điều chỉnh độ vừa vặn, cổ giày với những miếng đệm lớn, và bộ đệm gót chân giữ cho mắt cá chân luôn chắc chắn và thẳng hàng với phần còn lại của bàn chân. 

Điều hoàn thiện đôi giày này có lẽ chính là mô hình traction với khả năng bám dính tất cả các góc, được kéo dài lên gần như bao trọn miếng đệm, cung cấp độ bám sàn tuyệt vời theo mọi hướng.

Mẫu giày này sẽ có 2 phối màu cơ bản: Tím và đen. Với màu tím pastel sẽ là phối màu mang tên “Asia” trên Nike Kyrie 6. Còn với phiên bản màu đen, Nike dự kiến sẽ cho ra mắt tại thị trường Mỹ với giá bán lẻ đề xuất là 140 đô la.

 

nike-kyrie-6-asia-irving-anchuongshoes
Mẫu giày dành cho các bạn nữ cá tính | www.anchuongshoes.vn

 

3. Tìm mua các sản phẩm giày chất lượng tại An Chương Shoes

Trên đây là những chia sẻ của An Chương về các mẫu giày này. Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình một đôi giày thể thao giá tốt, hãy ghé thăm các cửa hàng của An Chương Shoes ngay nhé. Chúng tôi cũng cấp đa dạng các hãng giày đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như Nike, McQueen, Vans,…

Khi đến mua hàng tại các chi nhánh của cửa hàng, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ quy trình giám sát, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng.

Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

– Giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

– Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 849.000đ.

– Giảm 5% với sản phẩm thứ 2.

– Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm mua tại An Chương Shoes.

– Nắm bắt và cập nhật những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay.

– Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng đặt hàng online hoặc mua tại shop.

– Ngoài ra, nếu khách hàng tham gia group An Chương Shoes sẽ được giảm 10% trên hóa đơn. Tham gia ngay >TẠI ĐÂY<

 

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời