Giày Adidas Alphabounce Instinct M – Sự đổi mới về thiết kế Sneaker dành cho bạn

Để chiều lòng giới trẻ luôn mong muốn thể hiện chất riêng của bản thân qua cách phối giày của bản thân. Adidas đã nâng cấp dòng Alphabounce Instinct, mẫu giày Adidas Alphabounce Instinct M. Đây là dòng sản phẩm mới đã hoàn toàn “hạ gục” những tín đồ mê giày khó tính , mẫu giày Adidas Alphabounce Instinct M Trắng Xanh nhanh chóng lọt vào top các mẫu giày Sneak được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Đây là mẫu giày Adidas đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay, những đặc điểm nào đã tạo nên sự cuốn hút của Alphabounce Instinct M đến như vậy? Hãy cùng An Chương Shoes tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

 

Thiết kế vượt trội của giày Alphabounce Instinct M

Với các phiên bản trước runner Instinct M vẫn mang đậm chất riêng của dòng Alphabounce, đó là sự mạnh mẽ, năng động. Nhưng bây giờ, điểm khác biệt rõ ràng so với các phiên bản khác chính là nằm ở phần upper đã được cải tiến. Phần upper được cấu tạo bởi miếng vải dệt với chi tiết đường gợn sóng xuất hiện bao phủ thân giày, thì ở Alphabounce Instinct M, phần vải dệt trên thân giày được thay thế bởi những đường vân dọc thẳng, kéo dài đến mũi giày. Những đặc điểm này rất được lòng những ai theo phong cách tối giản, không quá rối mắt. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng Instinct M đã tinh tế trong thiết kế của mình tạo ra điểm nhấn cho riêng mình với hai miếng lưới nằm hai bên thân giày, đồng thời cũng luôn giữ được sự khô thoáng không gây cảm giác gò bó suốt cả một ngày dài hoạt động.

Có một chi tiết nhỏ nhưng mới mà Adidas đã thêm vào đó là hệ thống dây giày của Alphabounce Instinct M Trắng Xanh cũng có sự thay đổi về cả màu sắc lẫn cách buộc. Sắc xanh trắng trẻ trung của dây giày sẽ phù hợp với phối màu của đôi giày này bằng hoạ tiết sọc, giúp tạo nên một tổng thể bắt mắt hơn. Cơ chế buộc dây được lồng qua hai miếng nhựa ngay phần cổ giày, nhằm định hình form dáng và giữ đôi chân luôn được ổn định và thoải mái.

 

img-2
Alphabounce Instinct M Trắng Xanh với thiết kế đơn giản, năng động rất được các bạn trẻ săn lùng | anchuongshoes.vn

 

Tính ứng dụng

Vì các thiết kế của Adidas đều hướng đến đến sự trẻ trung và năng động nên các chi tiết phối màu của Adidas Alphabounce Instinct M đều mạnh mẽ và hợp thời đại, sử dụng các gam màu trung tính là chủ đạo nhưng vẫn xen lẫn những gam màu trẻ trung, tươi sáng, phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi. Bạn có thể sắm cho mình một đôi Alphabounce Instinct M Trắng Xanh trong những buổi dã ngoại, đi chơi với bạn bè hoặc mix chúng với những set đồ năng động mà bạn ưng ý nhất, chắc chắc mẫu giày này sẽ làm bạn hài lòng.

 

img-3
Sắc xanh trẻ trung, tươi mới Adidas Alphabounce Instinct M thích hợp với mọi lứa tuổi | anchuongshoes.vn

 

ƯU ĐÃI KHI MUA GIÀY ADIDAS ALPHABOUNCE INSTINCT M TẠI AN CHƯƠNG SHOES:

Khi đến mua Alphabounce Instinct M Trắng Xanh hay những sản phẩm giày khác tại các chi nhánh của An Chương Shoes, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ quy trình giám sát, kiểm tra, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

– Giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

– Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 800.000đ

– Giảm 5% với sản phẩm thứ 2.

– Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm mua tại An Chương Shoes.

– Nắm bắt và cập nhật những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay.

– Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng đặt hàng online hoặc mua tại shop.

Nếu bạn đang nóng lòng muốn sắm ngay cho mình một đôi Alphabounce Instinct M chất lượng mà không biết phải chọn của hàng nào uy tín, hãy ghé thăm ngay An Chương Shoes. Đây là hệ thống cửa hàng cung cấp Instinct M sớm nhất trên thị trường, bảo hành đầy đủ và giá cả cực kỳ hợp lý. Tham khảo ngay những mẫu giày Alphabounce đang thịnh hành nhất tại đây.

 

AN CHƯƠNG SHOES

img-4

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

;

Trả lời