Những đôi giày sneakers phù hợp với quần jean

Khi phối giày sneakers với quần jeans, có nhiều loại sneakers phù hợp để tạo nên một diện mạo thời trang phong cách và thoải mái. Dưới đây là một số lựa chọn giày sneakers phổ biến để phối cùng quần jeans:

  1. Giày Converse Chuck Taylor All Star: Đây là một lựa chọn cổ điển và linh hoạt, dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu quần jeans nào. Chuck Taylor All Star có thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều phong cách.

Giày Converse 1970s Rep Đen Cao

        2. Giày Vans Old Skool: Một đôi Vans Old Skool trắng hoặc đen là sự lựa chọn thời trang và dễ dàng phối hợp với quần jeans. Vans Old Skool có thiết kế mạnh mẽ với dải màu ở bên ngoài và là một lựa chọn phổ biến cho phong cách thể thao đường phố.

Giày Vans Old Skool Đen

       3. Giày Adidas Stan Smith: Đây là một đôi giày thể thao cổ điển với thiết kế đơn giản và tinh tế. Stan Smith của Adidas thường có một bề mặt da trắng sáng hoặc một phiên bản màu sắc khác. Đôi giày này rất dễ phối hợp với quần jeans và thích hợp cho nhiều dịp.

Giày Adidas Stan Smith Black

       4. Giày Nike Air Force 1: Air Force 1 là một biểu tượng trong làng sneaker và thường được coi là phổ biến trong phong cách đường phố. Đôi giày này có một thiết kế tối giản với một đế cao và logo Nike lớn trên thân giày. Air Force 1 có thể phối hợp tốt với quần jeans và tạo nên một diện mạo năng động.

Giày Nike Air Force 1 Low Brooklyn Cream

       5. Giày New Balance 574: New Balance 574 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách thể thao pha trộn với hơi hướng retro. Đôi giày này có một thiết kế đa dạng màu sắc và được đánh giá cao về sự thoải mái.

Giày New Balance 574 Legacy Ivory

Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình một đôi giày sneaker hot nhưng đó là đôi giày sneaker giá rẻ, hãy ghé thăm các cửa hàng của An Chương Shoes ngay nhé! Liên hệ ngay nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm, An Chương sẽ tư vấn tận tình giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích.

Trả lời