Những đôi giày họa tiết hoa cúc hot nhất hiện nay

Giày hoa cúc là item hot nhất 2019 và thậm chí là sẽ hot hơn trong 2020 này. Với độ phủ sóng của các thương hiệu và tên tuổi hàng đầu thế giới, họa tiết hoa cúc dần trở thành biểu tượng sáng giá cho những đôi giày hàng hiệu. Cùng An Chương Shoes nhìn ngắm lại những đôi giày sneaker có họa tiết, phụ kiện hoa cúc hot nhất trong những năm qua.

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise 

Giay 1

Hình ảnh hoa cúc trên phần lưỡi giày với đoá hoa nhỏ in cạnh biểu tượng “GD” trong tên viết tắt của G-Dragon. Ngoài ra, phần dây giày còn được buộc bằng miếng vải đỏ đồng điệu màu sắc với ký hiệu Nike. Phía sau gót giày là vệt sơn đen nối dài cùng phần chỉ thêu độc đáo. Ngoài phiên bản quốc tế với dấu swoosh trắng, G-Dragon còn thiết kế riêng phiên bản dấu swoosh đỏ cho thị trường Hàn Quốc. Để mua được đôi giày Nike Air Force 1 Low Paranoise  bạn phải có số điện thoại, hộ khẩu Hàn Quốc. So với phiên bản bình thường, item mang sắc đỏ hiếm và có giá trị cao hơn nhiều. Theo Esquire Korea, đây chính là đôi sneakers có giá bán lại cao nhất năm 2019.

Nike Air Force 1 Shadow SE “Spruce Aura”

Nike 1

Giống như thiết kế ở trên, mẫu giày này được phối theo tông màu pastel nhẹ nhàng nhưng chủ yếu là vàng, nâu, hồng. Màu sắc đáng yêu của nó nhanh chóng “hạ gục” các cô nàng mê giày. Nike Air Force 1 Shadow Spruce Aura Green càng trở nên bắt mắt hơn khi được gắn thêm những món đồ trang trí như hình thêu hoa cúc, sao băng… cùng móc khóa nữ tính. Bên cạnh đó, phái đẹp còn đổi dây giày trắng cơ bản thành dây giày in họa tiết hoa cúc. Để sở hữu thiết kế này, các cô gái phải bỏ ra khoảng 150 USD. Bộ đồ trang trí để có đôi giày giống hình ảnh trên trị giá khoảng 9 USD. Riêng về chi tiết hoa cúc trên mẫu giày mới của Nike kết hợp cùng G-Dragon, nó tượng trưng cho sự ngây thơ, chung thủy và tinh khiết, khiến khán giả liên tưởng tới tình yêu của anh với âm nhạc, thời trang và gia đình.

Vans Era Big Daisies

Van 1

Nổi bật và thu hút sự chú ý của bạn chắc chắn phải là họa tiết hoa cúc – daisy được làm nổi bật trên nền vải đen của các đôi giày Vans hoa cúc. Nhìn chung tất cả những dòng sản phẩm được thiết kế theo mẫu hoa cúc đều thuộc Vans classic chứ không phải bất kỳ dòng giày cá tính nào khác.

Sản phẩm Vans Era Big Daisies được đánh giá có thiết kế giống với những chiếc Vans authentic, chỉ khác là chúng được thêm phần đệm ở cổ giày và họa tiết hoa cúc ở thân giày mà thôi. Đôi Vans Era Big Daisies cũng được làm từ chất liệu vải canvas như đôi slip-on phía trên với nền màu đen và nổi bật lên những bông hoa cúc nhỏ xinh xắn và xuất hiện mọi chỗ trên thân giày tạo ra sự liền mạch. Dây giày được thiết kế trắng tinh phù hợp với tổng thể của đôi sneaker.

Converse hoa cúc

Hoa Cuc 1

Mới đây Converse và G-Dragon mới chia sẻ hình ảnh phiên bản hoa cúc mới làm dấy lên cơn sốt vào cuối năm 2019. Trong 2020 này, các tín đồ thời trang cũng đang mòn mỏi chờ đợi siêu phẩm Converse 1970s x Peaceminusone Hoa Cúc được bày bán.

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Trả lời