Hé lộ thêm collab tiếp theo giữa G-Dragon cùng Converse

Chẳng cần phải tìm hiểu đâu xa, mỗi tín đồ của thời trang Kpop không thể nào không biết đến “siêu phẩm” giày với sự kết hợp giữa Nike và G-Dragon. “Hoa cúc” cũng trở thành hình ảnh thời trang hàng đầu được “lăng xê” hết mực. Hãy ghé thăm An Chương Shoes để cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm giày tiếp theo được lấy cảm hứng từ hình ảnh “cúc” thời thượng này ngay nhé!

G – DRAGON X PEACEMINUSONE

G-Dragon – chàng trai quốc dân tài năng nổi tiếng toàn cầu. Là trưởng nhóm của nhóm nhạc idols huyền thoại Big Bang, GD và Big Bang đã cùng nhau tạo nên một thế hệ vàng của làn sóng âm nhạc Hàn Quốc lan đến toàn cầu. Với phong cách khác biệt nhưng mang “chất” riêng không phải bàn cãi, tài năng hoàn hảo trên mọi lĩnh vực, phong cách thời trang “chuẩn Hàn” với loạt hình ảnh mới lạ đã tạo nên một “ông hoàng Kpop” xưng danh toàn cầu.

G-Dragon x NIKE

G – Dragon – biểu tượng của thời trang Hàn Quốc. Không gì xa lạ khi mỗi món đồ GD mặc lên người đều ngay lập tức gây nên một hiệu ứng thời trang lan tỏa đến toàn thế giới. Một cái nhìn về phong cách độc đáo, mới lạ, hoàn hảo, GD chính là gương mặc vàng cho các nhãn hàng thời trang hàng đầu thế giới luôn tìm kiếm cơ hội hợp tác. Ngày trưởng nhóm Big Bang tại ngũ sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự cũng chính là ngày “con dân” toàn thế giới vỡ òa trong hạnh phúc khi sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự “comeback” ngành giải trí đó chính là ra mắt siêu phẩm “NIKE x PEACEMINUSONE PARA – NOISE” với lượt sold-out toàn cầu chỉ sau vài giờ ra mắt.

Điểm nhấn mang tính thương hiệu của sản phẩm đó chính là biểu tượng “Hoa cúc”. Ngay lập tức, hình ảnh này được làm nguồn cảm hứng cho hàng loạt phụ kiện mang đậm chất Ulzzang Hàn. Các tín đồ thời trang dường như phát cuồng khi đặc biệt yêu thích những items trendy bậc nhất tại xứ sở Kim chi.

PEACEMINUSONE X CONVERSE?

Converse từ lâu đã là một trong những thương hiệu đình đám trong làng “thời trang giày” tạo nên một “đế chế” hùng mạnh không dễ gì lật đổ. Những tín đồ giày cuồng nhiệt nhất cho đến những idols trên toàn thế giới đều đặc biệt sở hữu ít nhất một đôi Converse trong tủ đồ của mình. Bộ sưu tập “Converse 1970s” ra đời gây nên cơn sốt của giới trẻ như một câu chuyện tuyệt đẹp nhất kể về cuộc sống, niềm yêu, những câu chuyện chân thật nhất về cuộc sống của mỗi con người. Đằng sau mỗi con người ấy là cả những sắc màu rực rỡ, tone màu của cuộc sống. Bộ sưu tập “Converse 1970s” đã trở thành một huyền thoại với các tín đồ giày Converse.

Converse

Chẳng cần chờ đợi thêm chút nào nữa, sau thành công của Swoosh, ngay lập tức Converse nhảy vào cùng sự hợp tác với Peaceminusone gia nhập bộ sưu tập lớn mạnh nhất của dòng Conversr gọi tên “Chuck Taylor”. Điểm nhấn hoàn hảo trên tấm hình đó chính là bông hoa cúc đặc trưng mang hình ảnh đầy thương hiệu của G-Dragon.

Chuck 1970s trên nền đen thời thượng, kết hợp cùng logo của branding “PEACEMINUSONE” phá cách nổi bật tạo nên sức hút không thể chối từ. Phần tem logo converse đen đầy tinh tế được in dập nổi theo logo cổ điện dễ nhận biết của dòng 1970s. Vị trí bên phải, mặt ngoài của siêu phẩm không gì khác đó chính là “graphic Daisy” với tone nhụy vàng cánh hoa trắng cực kỳ quen thuộc. Một siêu phẩm hạ gục những tín đồ yêu giày cũng như yêu thời trang Hàn Quốc với sức hấp dẫn chẳng thể chối từ phải không nào?

Converse x Peaceminusone

Converse x Peaceminusone2

Hãy sắm cho mình ngay một đôi Converse Daisy để bổ sung thêm sự hoàn hảo vốn có trong tủ giày và trở thành hình mẫu của thời trang Hàn Quốc trong lòng tất cả mọi người xung quanh khi ghé thăm An Chương Shoes ngay bạn nhé!

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời