4 thương hiệu giày kinh điển ai cũng phải sở hữu

Giày Sneaker luôn là một item hot của giới trẻ, được nhiều người lựa chọn để thể hiện cá tính và gu thời trang của mình. Dưới đây là top 4 thương hiệu giày mà hầu như ai cũng đều sở hữu, là lựa chọn không thể bỏ qua với những người mê giày. Hãy cũng An Chương Shoes tìm hiểu nhanh về 4 thương hiệu giày kinh điển không thể bỏ qua của những người yêu thích sneaker nhé!

1. Giày Adidas

Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao lâu đời nhất và được sự ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là một thương hiệu giày thể thao uy tín và nổi tiếng luôn đem lại sự hài lòng cho những ai từng sở hữu sản phẩm của thương hiệu này.

Về mặt thiết kế, các sản phẩm của Adidas thường có thiết kế đơn giản ít phối màu. Điều tuyệt vời của thương hiệu này chính là đặc điểm unisex (dành cho cả nam lẫn nữ) và có thể phối hợp cùng hầu hết các kiểu trang phục yêu thích, từ đi học cho đến dạo phố, từ đi mua sắm đến đi du lịch…

Đặc biệt Adidas có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn phù hợp với tính cách, phong cách của riêng bạn.

2. Giày Nike

Nike cũng là cái tên được đề cập rất nhiều khi nhắc đến sneaker, bởi không chỉ là đẳng cấp thương hiệu mà còn nổi bật cả về chất lượng lẫn kiểu dáng đa dạng. Nhất là trong 1 năm đổ lại đây với sự vùng lên mạnh mẽ ở phân khúc thời trang, Nike đang dần lấy lại được vị trí của mình.

Màu sắc đa dạng nhưng được phối rất hoàn chỉnh chính là yếu tố khiến những mẫu giày của Nike trở nên nổi bật. Đặc biệt là mẫu Nike Air Force 1 Low AllWhite rất được lòng giới trẻ trong việc sử dụng để đi học, chơi thể thao,…

3. Giày Vans

Trong những năm trở lại đây, Vans bỗng vươn lên trở thành thương hiệu giày được sử dụng nhiều nhất trong Streetwear, nổi trội trong đó là đôi Vans Old Skool.

Ưu điểm lớn nhất của Vans Old Skool đó là sự bền bỉ theo thời gian. Chất liệu chính được sử dụng là vải canvas kết hợp cùng da lộn ở mũi và gót chân. Đây có thể nói là hai chất liệu bền nhất ở phân khúc giày giá rẻ. Đó là chưa kể tất cả những đôi giày Vans ban đầu đều được thiết kế cho dân trượt ván- một môn cực kì hao giày, vậy nên từng đường khâu mũi chỉ đều được gia công rất chắc chắn. Tất nhiên là còn phải kể đến bộ đế bằng cao su tự nhiên được ép nhiệt theo phương pháp thủ công cực kì bền.

Không chỉ nổi tiếng bởi sự bền bỉ mà thiết kế của Vans cũng nổi đình đám bởi dễ dàng phối đồ với nhiều kiểu phong cách. Một đôi giày Vans với một chiếc váy babydoll dễ thương, với quần short năng động hay với quần jean cá tính đều thể hiện được sự hòa hợp và tạo nên một outfit cực kỳ độc đáo cho bạn. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một đôi nào!

4. Giày Converse

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là Converse. Giày Converse đã trở thành một biểu tượng của dòng giày classic. Những đôi giày này không chỉ quen thuộc với lứa tuổi học sinh, mà còn với tất cả những người mê sneaker. Converse luôn đơn giản nhưng lại là một mẫu giày cực kỳ được yêu thích. Chính bởi sự đơn giản đó, việc phối đồ cũng dễ dàng bởi đôi giày sẽ là một bức nền hoàn hảo để tôn lên bộ trang phục của bạn.

Nên mua sneaker hot, giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình một đôi giày sneaker hot nhưng đó là đôi giày sneaker giá rẻ, hãy ghé thăm các cửa hàng của An Chương Shoes ngay nhé! Khi đến mua hàng tại các chi nhánh của An Chương Shoes, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ quy trình giám sát, kiểm tra, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng. Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau dgrgrđây:

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh lân cận
  • Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 849.000đ
  • Giảm 5% với sản phẩm thứ 2.
  • Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm mua tại An Chương Shoes.
  • Nắm bắt và cập nhật những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay.
  • Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng đặt hàng online hoặc mua tại shop.

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời