Top 3 giày adidas được giới trẻ yêu thích nhất

Adidas là tập đoàn thời trang thể thao đa quốc gia đến từ Đức, nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Là fan cứng của Adidas, chắc hẳn bạn cũng đã sắm cho mình đâu đó nhiều mẫu giày quen thuộc, nổi tiếng từ hãng giày ba sọc này. Mùa lễ hội đầu năm sắp sửa diễn ra, Adidas liên tục tung ra những sản phẩm mới để đáp ứng sự mong đợi của các bạn trẻ. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày Adidas nam hot nhất trong năm nay nhé!

1. ULTRA BOOST :

​Một cơn chấn động lớn từ Adidas được mang tên là Ultra Boost và trở thành đôi giày xuất sắc nhất trong lịch sử 70 năm qua của Adidas. Siêu phẩm giày chạy bộ này vừa được tung ra và đã khiến cho giới thời trang cũng như giới chạy bộ và thể thao phải ngước nhìn, đã làm mưa làm gió từ năm 2015 đến giờ vẫn còn rất nóng và không có dấu hiệu giảm nhiệt chút nào.

giày Adidas nam 01

Thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không chút dư thừa nào là những ấn tượng đầu tiên về Ultra BOOST. Đó cũng chính là phong cách thiết kế tối giản tối ưu, vốn đang làm mưa làm gió trong làng thời trang hiện nay. Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Ultra BOOST còn có thể được xem như một đôi sneaker hoàn hảo, dễ dàng phối với các phong cách street style khác nhau. Luôn làm hài lòng bạn về mặt thời trang cũng như chất lượng. 

giày Adidas nam 02

Đế giày được tạo thành từ hàng ngàn viên nang EVA năng lượng, duy trì được sự hoàn trả năng lượng ổn định.Thân giày được tạo nên từ công nghệ dệt PRIMEKNIT, giúp ôm gọn và thích ứng với từng chuyển động của chân. Đế giày với thiết kế Stretch Web kéo dài từ mũi đến gót giày gia tăng độ thích nghi với mặt tiếp xúc và co giãn theo chuyển động chân.

giày Adidas nam 03

giày Adidas nam 04

2. YEEZY :

Cả thế giới phải điên đảo khi dòng giày Yeezy 350 boost này ra đời. Một đôi giày đã tạo nên cơn sốt cực kỳ khủng khiếp. Đôi giày cực kỳ độc đáo với thiết kế đơn giản  nhưng không hề đơn điệu tí nào, mang phong cách streetstyle, được làm bằng chất liệu cực nhẹ đế cực êm với những tông màu thời thượng chất lừ đã khiến cho nhiều bạn mê mẩn và ưa thích ngay từ lần đầu và sẵn sàng hạ gục các fan giày sneaker

giày Adidas nam 15

giày Adidas nam 16

Nếu bạn là một tín đồ thời trang streetstyle thì bạn sẽ hiểu tầm ảnh hưởng của đôi giày này như thế nào. Càng hot hơn khi càng có nhiều phối màu và phiên bản khác cực kỳ độc và đẹp.

Đặc biệt, Yeezy đã có phiên bản mới và cực kỳ chất ơi là chất đó là Yeezy 350 boost V2 siêu hot. Về cơ bản, sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế của mẫu giày nguyên bản và sự thay đổi nằm ở cách phối màu độc đáo hơn. Với phát hành đầu tiên, phần upper của 350 V2 vẫn được làm từ chất liệu Primeknit nguyên mảnh với màu Xám/Đen. Nổi bật lên trên đó là một đường sọc Cam chạy dài từ gót cho đến giữa thân giày. Chắc chắn đôi giày Yezzy V2 này sẽ làm nên mưa gió trong thời gian sắp tới nữa.

giày Adidas nam 19

giày Adidas nam 20

3. ADIDAS STANSMITH : 

Stansmith thực chất là một đôi giày quần vợt, được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ. Nhưng nhờ vào thiết kế đơn giản hóa, toàn bộ đôi giày lấy màu trắng làm màu chủ đạo cùng phối màu được nhận biết và với phác họa Stansmith ở lưỡi gà của mình, Stan Smith cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay khi “ra đời” và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.

giày Adidas nam 23

Trải qua những biến động, những sự thay đổi về thời trang cũng như phong cách thiết kế giày thể thao để hợp với thời đại, Stan Smith vẫn đứng vững trước thách thức của thời gian, và đã trở thành 1 trong những đôi giày có thiết kế đơn giản và đẹp nhất mọi thời đại. Một đôi giày bất tử theo thời gian cùng nét đẹp cổ điển, tinh tế thanh lịch.

giày Adidas nam 24

giày Adidas nam 25


>> Xem thêm các ưu đãi hấp dẫn TẠI ĐÂY <<<

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời