Top 6 màu sắc được ưu chuộng của giày Converse Chuck Taylor All Star 1970s

Dù đã thuộc quyền sở hữu về Nike từ năm 2013, nhưng những thiết kế của Converse đều vẫn giữ được sự cổ điển, nổi bật nhất phải kể đến là Giày Converse Chuck Taylor 1970s. Đây là dáng giày cổ điển nhất trong tất cả các sự cổ điển của giày Converse, bởi thế, không có gì sai trái khi nói rằng Converse 1970s chính là một mẫu giày huyền thoại của những huyền thoại.

Bên cạnh đó, giày Converse Chuck Taylor 1970s cũng là dòng được mua nhiều nhất qua mọi thời đại với nhiều màu sắc riêng biệt. Nhưng đôi giày Converse 1970 màu nào là đẹp nhất và được nhiều người ưa chuộng? Hãy cùng An Chương Shoes tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

1. Giày Converse màu đen

Không chỉ riêng dòng Chuck Taylor 1970 mà các dòng giày khác của Converse, sắc giày đen chính là một trong những màu best seller. Mang cho mình thiết kế cổ điển, bởi thế khi kết hợp cùng tone đen, giày Converse đen hứa hẹn là items không chỉ giúp bạn dễ dàng mix&match lên những set đồ ấn tượng mà còn cá tính bụi bặm và high fashion hơn bao giờ hết. Thêm một nguyên nhân khiến màu đen luôn được ưa chuộng hơn hết là bởi vì màu sắc này còn đem lại một cảm giác unisex, phù hợp cho cả nam và nữ để mang đôi.

Giày Converse đen cổ điển

Bên cạnh đó, giày Converse đen luôn được đánh giá cao về chất lượng, với chất vải Canvas mềm, nhẹ, êm chân thoải mái mà không bị gò bó kết hợp cùng đế cao su đúc bền chắc được phối màu trắng ngà thích mắt, kiểu dáng thiết kế lại khá ấn tượng tạo nên sức hút khó cưỡng cho dòng sản phẩm này.

Giày Converse đen cá tính

Converse Chuck Taylor 1970s màu đen được thiết kế thời trang có cả cổ thấp và cổ cao cho các fans có thêm nhiều sự lựa chọn.

2. Giày Converse Trắng

Bên cạnh sắc đen, thì Converse màu trắng cũng là một item không thể bỏ qua, từ khi ra mắt, bộ đôi “hắc – bạch” luôn trong tình trạng sold out và restock liên tục vì quá hot. Có thể nói, trắng là màu sắc giày mà dễ phối hợp với trang phục nhất bởi nó có thể dễ dàng biến hóa theo mọi phong cách mà bạn lựa chọn. Khoen xỏ dây giày được làm từ kim loại giúp giảm thiểu bong tróc khi bạn xỏ dây ra – vào quá nhiều lần. Đế giày được trang bị một lớp cao su cao cấp, có độ bám tốt nên các fans cứ yên tâm mà di chuyển nhé. Khi để các mẫu thiết kế giày Converse kết hợp với màu sắc này chúng đã tạo nên những đôi giày hot trên thị trường, mang tới cho người dùng một sự quyến rũ nhẹ nhàng như vô cùng giản dị và hài hòa, giúp chúng mix dễ dàng với nhiều loại quần áo khác nhau song phù hợp nhất vẫn là trang phục thường nhật, đậm chất casual.

Giày Converse Trắng Chuck Taylor All Star 1970s

Với những đôi giày Converse trắng thì việc mix đồ càng trở nên đơn giản hơn, các bạn có thể mix thoải mái theo gu riêng của mình.

Điểm mặt 5 đôi giày Converse trắng được yêu thích nhất

3. Converse Xanh Navy

Một gam màu Converse cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường không thua gì cặp đôi trắng – đen, đó chính là xanh Navy. Sẽ rất hiếm hoi để có thể tìm ra được một thương hiệu giày thể thao nào có mẫu giày màu xanh navy lạ mắt mà vô cùng sành điệu như Converse, chính vì thế, từ khi được ra đời sắc giày này đã được săn lùng rất nhiều. Nếu bạn đã có những đôi giày Converse quen thuộc với màu trắng và đen thì hãy bổ sung thêm cho tủ đồ của mình những đôi giày màu xanh Navy nhé.

Giày Converse Xanh Navy - Một gam màu đang làm mưa làm gió

Với gam màu xanh navy trung tính, không quá trầm cũng không quá màu mè, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với quần jeans, áo phông trứ danh tới những set đồ chỉnh chu cuốn hút mang hơi hướng công sở. Sắc xanh navy cùng sự tinh tế trong từng đường nét sản phẩm của nhà sản xuất Converse đã đưa ra thị trường một mẫu giày ấn tượng, mang đến cho bất cứ ai sở hữu nó một vẻ đẹp nhẹ nhàng vô cùng trẻ trung.

Giày Converse Xanh Navy

4. Giày Converse Vàng

Những tưởng gam màu chói chang này sẽ rất khó thịnh hành trong một rừng màu sắc nổi bật của Converse, nhưng không, khi được Converse thiết kế, phối hợp cùng cái chi tiết trên giày, Converse vàng không những không kén chọn mà còn toát lên sự tươi trẻ, năng động rất phù hợp với giới trẻ khiến người sở hữu một nét cá tính riêng. Chúng dễ dàng kết hợp với những chiếc quần đen, quần màu nhạt hay kể cả những mẫu quần sáng màu như jeans trắng, quần chinos màu be.

Chuck Taylor All Star Vàng

Giày Converse Vàng

Với gam màu này, giày Converse hòa trộn giữa sự trẻ trung, cá tính, tràn đầy năng lượng mà cũng vô cùng hài hòa. Kết hợp với những đặc điểm riêng về thiết kế, chất lượng của giày Converse, những đôi giày này đã tạo nên điểm nhấn cho sự tổng thể trong trang phục của người sở hữu chúng.

5. Converse xám lông chuột

Nằm kế tiếp trong danh sách này là những đôi giày Converse màu xám lông chuột. Đây là màu sắc được đánh giá là có thể phù hợp với cả những set thời trang sáng màu hay tối màu vì bản thân nó là một dạng màu trung gian, không quá nóng không quá lạnh.

Màu giày phù hợp hơn với nam giới

Vì vậy, với Converse Chuck Taylor màu này bạn vừa có thể trông phong độ hơn khi diện cùng đồ tây, thể thao năng động hơn khi đi cùng quần jean, cũng có thể mềm mại hơn khi đi cùng chân váy hay đầm.

Giày Converse Xám lông chuột

6. Converse màu hồng

Phải nói rằng, team màu hồng chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được item vô cùng ngọt ngào này. Với tông hồng đậm ngây thơ, Converse đốn tim những cô nàng đam mê màu hồng không thể ngọt hơn.

Giày Converse hồng nữ tính

Với chủ đích dành tặng cho một nửa còn lại của thế giới, Converse cho ra đời một mẫu thiết kế vô cùng mãn nhãn, một sự phối hợp đặc biệt của sự năng động hiện đại nhưng vẫn giữ nét nữ tính đáng yêu của một cô gái.

Màu hồng nhạt vô cùng xinh xắn, duyên dáng và hút mắt

Trên đây là 6 màu sắc giày Converse Chuck Taylor All Star 1970s vô cùng HOT và thịnh hành trong làng thời trang giày thể thao, An Chương Shoes hy vọng bạn sẽ cho thể tự chọn cho mình những mẫu giày phù hợp và outfit thật chuẩn, để lúc nào bạn cũng có thể trở nên xinh đẹp, tự tin và sành điệu.

AN CHƯƠNG SHOES

img-14

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời