Jonah Hill và Adidas Originals đã trở lại với một bản collab khác

 

img-2

Jonah Hill x adidas

 

Tiếp tục mối quan hệ hợp tác của họ, Jonah Hill và adidas Originals đã trở lại với một bản collab khác. Bộ sưu tập mới nhất giữa thương hiệu thể thao của Đức và nam diễn viên-người yêu thời trang dạo phố kỷ niệm quá trình nuôi dưỡng những năm 90 của anh ấy ở Los Angeles. Bên cạnh một phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ Samba cổ điển , bản phát hành Jonah Hill x adidas còn có các trang phục cao cấp phù hợp.

 

img-3

Jonah Hill x adidas

 

Vì đó là Ba sọc yêu thích của Jonah mô hình , Samba không ngạc nhiên khi thu hút sự chú ý ở đây. Đó là lý do tại sao đôi giày thể thao này có ba màu sắc khác nhau là Mineral Green, Noble Maroon và Tech Copper. Mỗi phong cách đều có chất liệu da nguyên miếng và mũ da lộn với bề ngoài bằng cao su. Chữ viết tay thêu trong các điểm nhấn neon tông màu và dây buộc bằng chất liệu sau đó hoàn thành mặt giày thể thao của bản cộng tác.

 

img-4

Jonah Hill x adidas

 

Chuyển sang lĩnh vực may mặc, bộ sưu tập bao gồm ba sản phẩm cao cấp của adidas : JH BB Short, JH Chino Pant và JH Puffer Jacket. BB Short đại diện cho việc Jonah mặc quần đùi bóng rổ cổ điển, sử dụng chất liệu lưới dày và dây thắt lưng đan. Đối với một cái nhìn ít thể thao hơn, quần chino có cấu trúc dệt chéo với một cạp chun co giãn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, áo khoác phao kết hợp lớp đệm lót cao cấp với polyeste ngăn cách để trở thành món đồ chủ lực sẵn sàng cho mùa đông trong tủ quần áo của bạn. Trong khi tất cả các bộ quần áo đều có ba màu phù hợp với Sambas, quần short b-ball và quần chinos cũng có sẵn trong các màu trắng và đen độc quyền của adidas.

 

img-5

 

Nếu bạn yêu thích và muốn sắm cho mình một đôi giày thể thao giá tốt, hãy ghé thăm các cửa hàng của An Chương Shoes ngay nhé. Chúng tôi cũng cấp đa dạng các hãng giày đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay như Converse, Nike, McQueen, Vans,…

Khi đến mua hàng tại các chi nhánh của An Chương Shoes, bên cạnh chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ quy trình giám sát, kiểm tra, tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

– Giao hàng tận nơi, nhanh chóng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

– Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng trên 849.000đ.

– Giảm 5% với sản phẩm thứ 2.

– Bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm mua tại An Chương Shoes.

– Nắm bắt và cập nhật những mẫu giày được yêu thích nhất hiện nay.

– Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng đặt hàng online hoặc mua tại shop.

 

AN CHƯƠNG SHOES

img-6

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời