Thương hiệu Jordan phát hành bản Retro Xuân 2021 lần thứ nhất

Thương hiệu Jordan mở đầu năm mới với Bộ sưu tập giày dép Retro Xuân 2021. Nhóm này giới thiệu ba sản phẩm độc quyền mới dành cho phụ nữ (bao gồm cả phiên bản dành cho phụ nữ đầu tiên của Air Jordan IX) và các phiên bản mới của Air Jordan I, IV và V, và những loại khác.

1. Air Jordan IX

 

 

Thương hiệu Jordan giới thiệu Air Jordan IX cho dòng sản phẩm dành cho nữ của mình. Air Jordan IX, ban đầu được phát hành trong lần nghỉ hưu đầu tiên của MJ từ bóng rổ, kể một câu chuyện quốc tế sử dụng phần ngoài của đôi giày làm vải của nó. Thông qua đồ họa toàn cầu khác biệt và từ ngữ bằng các ngôn ngữ khác nhau, chiếc giày thể hiện tác động và ảnh hưởng của MJ trên toàn thế giới. Tình cảm đó vẫn tồn tại cho đến ngày nay, bằng chứng là trong mẫu giày dành riêng cho phụ nữ này có cụm từ “Change the World” trên dây giày. Đôi giày cũng sử dụng các cách phối màu độc đáo trên cả đôi giày bằng cách sử dụng vật liệu thuộc da thực vật và thuốc nhuộm có nguồn gốc thực vật tự nhiên.

2. Air Jordan I HI OG

 

 

Bản phát hành dành cho nữ này mang đến một sự thay đổi trên Air Jordan I Gold Toe, chuyển đổi vàng sáng chế từ mẫu đó sang màu bạc “crinkle” – lấy cảm hứng từ sự đổi mới không gian và tương lai của chuyến bay. Màu sắc của giày cân bằng các lớp phủ da đen chính hãng ở ngón chân, lưỡi gà và cổ áo, một phần tư màu trắng và đế giữa, và các chi tiết bạc xếp nếp trên mắt cá chân, gót chân và hộp ngón chân.

3. Air Jordan I Retro HI OG

 

 

Màu sắc quen thuộc được áp dụng với cách phối màu mới là đặc điểm của Air Jordan I Retro HI OG này. Giày da chính hãng University Blue đến mắt cá chân, gót chân, ngón chân và đế ngoài, màu đen trên Swoosh và cổ áo và tương phản với bảng điều khiển màu trắng, đế giữa, lưỡi và hộp ngón chân. Logo Wings màu đen với thương hiệu University Blue trên lưỡi hoàn thiện các chi tiết cổ điển và sạch sẽ.

4. Air Jordan I Retro HI OG

 

 

Mẫu Air Jordan I Retro HI OG cổ điển mới này lấy cảm hứng từ các dấu hiệu thiết kế khác nhau được sử dụng trong các mẫu Air Jordan I trước đó. Các nắp khoen có thể gập lại, bọt tiếp xúc trên lưỡi với thẻ lưỡi đảo ngược và ngăn màu ba tông màu của Volt, University Gold và Sail đồng thời bày tỏ lòng kính trọng đối với các lần lặp lại trong quá khứ trong khi tạo ra một phiên bản mới của mô hình.

5. Air Jordan III Retro

 

 

Tái phát hành lần đầu tiên kể từ năm 2007, chiếc Air Jordan III Retro này trở lại với màu sắc chân thực và chất liệu nâng cấp. Với các bản hit của Sport Red và Orange Peel trên lưỡi gà, khoen, túi khí và tab gót, cấu trúc nâng cấp có phần trên bằng da thật, đế giữa được hoàn thiện mờ và lớp phủ in hình voi ở bàn chân trước và gót chân.

6. An Chương Shoes – đơn vị cung cấp giày uy tín chất lượng

Để tham khảo thêm nhiều mẫu giày hot nhất hiện nay, thì An Chương Shoes chính là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại giày thể thao, nơi bạn có thể lựa chọn ngay một đôi giày cực ưng ý cho bản thân mình.Chúng tôi luôn đặt tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất lên hàng đầu. Ngoài Nike, shop chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng giày nổi tiếng khác như Vans, New Balance,…

Tham khảo thêm một số mẫu giày đang khuyến mãi của chúng tại >> TẠI ĐÂY << nhé!

 

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời