Jordan phát hành độc quyền 2 phiên bản kỷ niệm 25 năm ra đời Air Jordan XI

Kỷ niệm 25 năm Air Jordan XI, Thương hiệu Jordan kỷ niệm hình bóng của một thời với hai bản phát hành đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối với quá khứ của Jumpman và hướng đến tương lai: Air Jordan XI Jubilee và Air Jordan XI Adapt.

1. Air Jordan XI Jubilee

 

 

Lấy cảm hứng từ bản phác thảo ban đầu của Air Jordan XI, số “25” giải thích kỷ niệm của mô hình kết hợp một logo bạc Jumpman kim loại và “JORDAN” trên khoen. Phần gót có số “23” màu bạc thêu với số “25” được in trên đế để kỷ niệm 25 năm sự vĩ đại. Trên lưỡi có một dấu khâu đặc biệt “JUMPMAN” và “JORDAN”.

Bản thân Jumpman đã ra mắt Air Jordan XI vào năm 1995 sau khi trở lại sau lần nghỉ hưu đầu tiên. Air Jordan XI Jubilee kỷ niệm sự ra đời của một biểu tượng văn hóa và là một trong những đôi giày thể thao được yêu thích nhất trong lịch sử bóng rổ. Khoảnh khắc được nhấn nhá bằng các điểm nhấn và chi tiết màu bạc tỏa sáng trên lưới đen toàn bộ và mặt trên bằng da thật.

2. Air Jordan XI Adapt

 

 

25 năm sau khi những bản phác thảo ban đầu về thiết kế Air Jordan XI của Tinker Hatfield thể hiện ý định làm một đôi giày không dây của ông, Jordan đã kết hợp công nghệ buộc dây điện Nike Adapt vào một trong những mẫu mang tính biểu tượng nhất của hãng trong khi vẫn bổ sung cho hình dáng ban đầu.

Martin Lotti, Giám đốc Thiết kế thương hiệu Jordan cho biết: “Nơi mà Air Jordan XI Jubilee kỷ niệm lịch sử phong phú của Air Jordan XI. “Bằng cách gấp lại trong công nghệ tốt nhất của Nike, chúng tôi đã đưa ra tầm nhìn ban đầu của Tinker về Air Jordan XI, đồng thời cung cấp cho người mang những đôi giày Jumpman được cá nhân hóa nhất cho đến nay.”

Công nghệ Nike Adapt, đã được sử dụng trên sản phẩm bóng rổ hiệu suất của Nike cũng như đồ thể thao của Nike, Air Jordan XI Adapt thổi luồng sinh khí mới vào sự đổi mới của Thương hiệu Jordan. Được điều khiển bởi người mang thông qua Ứng dụng Thích ứng của Nike, phiên bản lặp lại năm 2020 của Air Jordan XI mang đến khả năng cá nhân hóa trong thời gian thực và cảm giác vừa vặn và vô song. Thông qua ứng dụng, sẽ có giao diện mang hương vị Jordan, người dùng có thể tùy chỉnh các nút Thích ứng trên đế giữa của giày bằng cách cá nhân hóa bảng màu và kiểu nhấp nháy của đèn, của các nút – làm cho công nghệ mở rộng ngay lập tức cho giày.

3. An Chương Shoes – đơn vị cung cấp giày uy tín chất lượng

Để tham khảo thêm nhiều mẫu giày hot nhất hiện nay, thì An Chương Shoes chính là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại giày thể thao, nơi bạn có thể lựa chọn ngay một đôi giày cực ưng ý cho bản thân mình.Chúng tôi luôn đặt tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất lên hàng đầu. Ngoài Nike, shop chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng giày nổi tiếng khác như Vans, New Balance,…

Tham khảo thêm một số mẫu giày đang khuyến mãi của chúng tại >> TẠI ĐÂY << nhé!

 

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời