Nike Space Hippie triển vọng tương lai với phế liệu

Space Hippie, một bộ sưu tập giày dép được xây dựng bằng “rác không gian”, biến vật liệu phế liệu từ sàn nhà máy thành một sản phẩm giày có thể ứng dụng. Mọi chi tiết của hình bóng Space Hippie ban đầu, từ lựa chọn vật liệu, phương pháp chế tạo đến đóng gói, đều được lựa chọn với sự cân nhắc về tác động môi trường của nó.

Với Nike Space Hippie, sự cấp bách của biến đổi khí hậu được đáp ứng bằng một bước đi táo bạo nhằm hình dung lại các giải pháp cho các vấn đề môi trường nghiêm trọng. Kết quả là chúng tôi đã tạo ra giày Nike với điểm số lượng khí thải carbon thấp nhất từ ​​trước đến nay.

 

Nike Space Hippie 1

 

John Hoke, Giám đốc thiết kế của Nike cho biết: “Sản phẩm Space Hippie tự thể hiện mình như một tạo tác từ tương lai. Đó là tiên phong, nó lạc quan một cách nổi loạn: “Space Hippie cũng là một ý tưởng. Đó là việc tìm ra cách tận dụng tối đa vật liệu ít nhất, ít năng lượng nhất và ít carbon nhất.”

Nó là một sản phẩm tiêu biểu của sự tiến bộ, trình bày những ý tưởng mới để giải quyết rác thải và biến thùng rác thành một thứ gì đó đẹp đẽ.

 

Nike Space Hippie 2

 

Hoke nói: “Nó đã thay đổi cách chúng ta nhìn vào vật liệu, cách chúng ta nhìn vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, thay đổi cách chúng ta tiếp cận việc kết hợp sản phẩm với nhau.”

Hãy coi Nike Space Hippie là một ví dụ về việc phát huy tiềm năng của con người. Các tiêu chuẩn mới trong việc sử dụng nội dung tái chế thiết lập một thanh mới cho thiết kế có trách nhiệm. Nó thách thức quy ước trong việc tìm nguồn cung ứng vật liệu. Space Hippie là về việc làm tốt hơn cho ngày hôm nay, tạo tiền đề cho một ngày mai mạnh mẽ hơn. Nó thúc đẩy một tầm nhìn mới về cách mọi thứ được tạo ra, sử dụng và cuối cùng là tái sử dụng.

 

Nike Space Hippie 3

 

Seana Hannah, Phó chủ tịch Sáng tạo cho biết: “Chúng ta phải suy nghĩ về toàn bộ quy trình: cách chúng ta thiết kế nó, cách chúng ta tạo ra nó, cách chúng ta sử dụng nó, cách chúng ta tái sử dụng nó và cách chúng ta cắt bỏ lãng phí ở mỗi bước. Đây là những nguyên tắc cơ bản của tư duy xoay vòng cung cấp các phương pháp hay nhất .”

Nike Space Hippie thể hiện ý tưởng rằng các nhà thiết kế có quyền và trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề. Nó giải quyết một vấn đề lớn, phức tạp với sự nhẹ nhàng. Giống như một cuộc chạy vượt rào, sự đổi mới sẽ cung cấp cho tất cả chúng ta nguồn cảm hứng lành mạnh.

 

Nike Space Hippie 4

 

Để tham khảo thêm nhiều mẫu giày hot nhất hiện nay, thì An Chương Shoes chính là địa điểm uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại giày thể thao, nơi bạn có thể lựa chọn ngay một đôi giày cực ưng ý cho bản thân mình.Chúng tôi luôn đặt tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất lên hàng đầu. Ngoài Nike, shop chúng tôi còn cung cấp nhiều hãng giày nổi tiếng khác như Vans, New Balance, Converse

Tham khảo thêm một số mẫu giày đang khuyến mãi của chúng tại >> TẠI ĐÂY << nhé!

 

AN CHƯƠNG SHOES

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời