Bảo vệ chân cho “Dân GYM” với các mẫu Sneaker trong này nè !

Sneakers là một trong những loại giày thể thao có thiết kế với phần dây buộc đặc biệt, phần thân ôm gọn đôi chân, đế giày cao su cao cấp, có lò xo, kiểu dáng vốn có trong các mẫu giày thể thao. Đây là những đặc điểm để tạo ra những đôi sneaker khác biệt của các thương hiệu khác nhau.

Các mẫu giày thể thao đặc biệt này được phổ biến và ưa chuộng bởi các bạn có đam mê về vận động thể thao. Giúp bảo vệ hoàn hảo cho đôi chân được an toàn khi vận động. Sau đây AN CHƯƠNG SHOES xin giới thiệu những mẫu giày phù hợp cho dân tập Gym nhé.

Adidas Ultra Boost 4.0  

Là đôi giày dùng để tập Gym được nhiều anh, chị, em dùng nhất trong phòng tập, không chỉ vì kiểu dáng đẹp và thiết kế linh hoạt mà còn vì hiệu quả hoạt động của nó. Chất liệu vải Primeknit cao cấp tạo cảm giác ôm chân, vừa vặn, lại vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Miếng đệm ở giữa chứa lớp boost đặc trưng của hãng Adidas mang lại lực độ đàn hồi giúp người mang thoải mái, trợ lực tốt cho từng bước tập của bạn.

Adidas Ultra boost 4.0 được thiết kế và màu sắc rất đẹp, thân giày bằng vải Primeknit, làm từ sợi monofilament siêu thoáng có thể mang đi tập Gym, leo núi, chạy bộ hay chỉ đơn giản là mang đi hằng ngày, thoải mái vô cùng, phù hợp với những ngày nắng nóng oi bức. Thích hợp cho chạy bộ, HIIT workout, tập Gym, đi chơi.

Hình ảnh đôi giày Adidas Ultra Boost Prime Blue Xám

 

Nike Pegasus 39 WaterShield Grey

Thích hợp cho dân tập Gym vào những ngày tập thân trên, chạy bộ cũng là điểm mạnh của đôi sneaker và cũng có thể mang đi học và đi làm, đi chơi cũng được.

Các sản phẩm sneaker đến từ nhà Nike thì không có gì cần phải bàn cãi gì nữa rồi. Nike Pegasus 39 WaterShield Gray đảm bảo tính linh hoạt và thoải mái với chất liệu của đôi giày cực nhẹ, mỏng nhưng có độ dai và độ đàn hồi tốt, đồng thời mang lại cảm giác mềm mại, ôm sát vào chân.

Hợp cho bạn tập những hoạt động như gánh tạ cho đến việc bật nhảy, tạt ngang, hay chạy bộ,…Đế dày mang đến khả năng chịu lực và giảm lực ma sát tối đa, nhờ kết hợp giữa lớp đệm cao su cao cấp chống trượt bên ngoài và công nghệ Cloudfoam Comfort bên trong giúp bám chắc vào mặt sàn, thoải thái vận động mà vẫn an toàn. Phù hợp cho cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi, đam mê tập Gym. 

Hình ảnh đôi giày Nike Pegasus 39 WaterShield Grey

 

New Balance 574 Grey Blue

Tập cardio với cường độ cao HIIT, đi chơi, đi làm,…Cân được mọi hoạt động. Thiết kế của đôi giày này là màu trắng chủ đạo, bên má thân giày có thêu Logo của New Balance màu xanh đậm, nổi bật khiến đôi giày trở nên thu, phù hợp để đi tập Gym. New Balance 574 với thiết kế bắt mắt, có phần đế răng cưa khá dày được làm bằng cao su cao cấp, giúp bám sàn, chống trơn trượt, tốt cho độ đàn hồi vượt trội.

Chất liệu vải làm bằng sợi cao su tổng hợp cho khả năng co giãn ôm trọn vào chân nhưng không quá chặt, có thể nói là cô cùng thoải mái và thoáng mát. Đôi sneaker sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, một đôi giày tập có thể mang đi tập Gym, lại dễ phối đồ để đi chơi. Thích hợp cho cả nam và nữ năng động, đam mê vận động để tốt cho sức khỏe.

Hình ảnh đôi giày New Balance 574 Grey Blue

 

Hướng dẫn cách mua online giày bảo vệ chân cho “DÂN GYM”

Nếu bạn có cơ hội mua trực tiếp chạm vào đôi giày rồi mang thử và cảm nhận ngay tại chỗ, thì thật dễ dàng để có thể chọn được một đôi giày tập Gym vừa vặn phải không! Thế nhưng vì một lý do nào đó như không có thời gian, ngại đi, làm biếng thì chỉ còn cách đặt mua online và cầu mong rằng khi nhận hàng xỏ vào sẽ vừa chân và chất lượng, mang vào cảm giác dễ chịu và xài được bền lâu, có đúng với giới thiệu hay không! Hãy đến với AN CHƯƠNG SHOES lấy uy tín làm chất lượng, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình. Để có thể chọn cho mình một đôi giày để tập GYM vừa ý nhé. ^^

Trả lời