Bạn nữ thích “cool ngầu” ? Thì đừng bỏ lỡ BTS nhà ADIDAS

Xu thế thời trang đang không ngừng biến chuyển. Không chỉ xoay quanh những tiêu chuẩn cũ, bạn nữ ngày nay hoàn toàn có thể khoác lên mình dáng vẻ cool ngầu. Ai nói những bạn gái thì không thể ngầu như những bạn nam. Để đáp ứng nhu cầu của những bạn trẻ này nay mà những nhãn hàng thời trang cũng đã cho ra những sản phẩm unisex. Nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn mặc của các bạn.

Nếu chỉ áo quần thôi thì chưa đủ, những item khác đi kèm sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho outfit cool ngầu của mình. Chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẫu giày sneaker đẹp mang thương hiệu Adidas đảm bảo làm bạn xiêu lòng. Những bạn nữ yêu thích sự cool ngầu chắc chắn không nên bỏ qua BTS đến từ nhà Adidas. 

 

Adidas cùng lịch sử hình thành

Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ Đức. Đây là nơi chuyên sản xuất các mặt hàng giày dép, quần áo và phụ kiện. Công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik là tiền thân Adidas và được ra đời vào năm 1924 chính bởi hai anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf.

Nếu đi dạo một vòng quanh thương hiệu này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao…chính là mặt hàng chủ lực. Những sản phẩm thương hiệu Adidas có ưu điểm đó là được làm từ những chất liệu tốt nhất, cùng với thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may. Tất cả với mục đích nhằm mang tới người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

ban-nu-thich-cool-ngau-thi-dung-bo-lo-bts-nha-adidas

Adidas với những bộ sưu tập chắc chắn khiến bạn không rời mắt

 

Những sản phẩm giày dép tại Adidas

Khi nhắc đến những mẫu giày sneaker Adidas, chắc chắn chúng ta sẽ được nghe về những thiết kế tinh xảo, bền đẹp, trọng lượng nhẹ và vô cùng thoải mái. Đây đều là những yếu tố giúp cho người mang có thể dễ dàng vận động mà không phải lo sợ bị kẹt hay đau chân. 

Để có tạo tạo ra những “siêu phẩm” khiến dân nghiện giày mê mẩn thì công ty Adidas đã luôn đầu tư những công nghệ tiên tiến. Nhằm để làm ra những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 3 công nghệ tối ưu được Adidas tin tưởng sử dụng.

-Công nghệ BOOST: 

Đây là công nghệ nén nhựa dẻo vào đế, đây là loại công nghệ giúp cho đế có tỉ lệ cao su thấp. Loại nhựa mới này có những ưu điểm vô cùng vượt trội là chịu nhiệt tốt, nhẹ, bền và có độ đàn hồi cao. Chính vì thế mà những đôi giày đi cùng với loại công nghệ này vô cùng được yêu thích.

– Công nghệ Springblade: Được lắp đặt 16 lưỡi cắt polyme đàn hồi trên đế. Hơn nữa chất liệu polyester có ưu điểm là mềm mại, tránh được tình trạng giòn gãy, mang lại những cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng.

– Công nghệ Primeknit: Chính nhờ sử dụng công nghệ này mà các sản phẩm giày dép của Adidas có cấu trúc thân giày liền khối, thẩm mỹ cao và độ bền vô cùng tốt. 

ban-nu-thich-cool-ngau-thi-dung-bo-lo-bts-nha-adidas

Bạn nữ muốn một vẻ ngoài cool ngầu cứ tìm đến Adidas

 

Adidas cho nàng cool ngầu

Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình một đôi sneaker xinh xắn nhằm tăng thêm khí chất cho bộ đồ siêu cháy của mình thì bạn hãy thử qua những mẫu giày sau đây:

– Adidas PureBoost White Pink

– Adidas AlphaBounce Instinct M Đen Full

– Adidas Yeezy Boost 350 V2 Beluga 2.0

– Adidas Prophere SF Camo

– Adidas AlphaBounce Beyond Xám

ban-nu-thich-cool-ngau-thi-dung-bo-lo-bts-nha-adidas

Giày xinh cho nàng cool ngầu

 

Đây đều là những đôi giày vô cùng xinh xắn được An Chương Shoes remake một cách vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Với những bạn gái yêu thích những khí chất ngầu chắc chắn không nên bỏ qua những em giày này Chất lượng thì chắc chắn không cần phải bàn cãi nữa. Bạn chỉ cần đến với cửa hàng chúng mình và chọn ra một sản phẩm ưng ý nhất. Đảm bảo rằng nếu bạn đến với cửa hàng chúng mình.

Đến với An Chương Shoes, bạn sẽ được trải nghiệm sự xinh xắn của những đôi giày sneaker giá rẻ mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn có những thắc mắc khó lòng giải đáp thì có thể liên hệ ngay cho An Chương theo liên hệ bên dưới. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản của chúng mình sẽ giải đáp những thắc mắc cho mọi người một cách tận tâm, tận tình nhất. 

Trả lời