Giày Vans – Mềm mại cho mùa hè 

Khi cuộc sống của chúng ta đang ngày càng phát triển một cách hiện đại như ngày nay, thì nhu cầu về thời trang cũng ngày một tăng cao. Cũng vì thế mà những chiếc giày thể thao hàng hiệu đã chẳng còn quá xa lạ nữa. Có vô số cửa hàng trên thị trường hiện nay, với tất cả mọi thứ từ các thương hiệu phổ biến đến các thương hiệu ít phổ biến hơn. Cùng với đó là vô vàng mẫu mã màu sắc phù hợp vs nhiều phân khúc khác nhau. Nhắc đến giày thương hiệu ta không thể không nhắc đến Vans một trong những thương hiệu hàng đầu đang cho ra mắc một loại các sản phẩm giày sneaker được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2023 này. Mời các bạn cùng đến với An Chương shoes để cùng nhau khám phá nhé.

Vans Era Check Block

Thiết kế kiểu dáng Era quen thuộc kết hợp với sắc màu nổi bật làm toát lên nét đẹp cuốn hút của những đôi giày Vans. những đôi giày Vans”nóng bỏng”  quả là một lựa chọn không thể phù hợp hơn trong những ngày hè đang sắp đến. Dự đoán sẽ sớm trở thành một trong những mẫu giày sneaker nam hot trend 2023 này

Điểm nhấn ấn tượng nhất của dòng sản phẩm này tập trung ở phần đế giày được lồng ghép những ô vuông checkerboard trắng đen kinh điển. Tone màu cùng thiết kế sáng tạo sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn khi đứng giữa đám đông. Các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi Vans đỏ nóng bỏng này để cùng nhau đốt cháy mùa hè này nhá

dao-beach-voi-cac-mau-giay-sneaker-tai-shop-minh

Tone màu cùng thiết kế sáng tạo sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng

Vans ERA Get The Real #95

Vans ERA Get The Real #95 giữ nguyên thiết kế quen thuộc với phần cổ giày được đệm dày hơn giúp đôi chân di chuyển linh hoạt, êm ái.

Một điểm cộng khác khiến các fans phải mang về ngay và luôn “em” này chính là phần đế giày được in dòng chữ Get The Real #95 vô cùng ấn tượng và khác biệt. Đồng thời lưỡi gà màu đen nằm dưới phần thân giày đỏ khiến đôi giày càng trở nên thời trang và lạ mắt.

Vans Anaheim Factory Style 73 DX

Lần này, nhà Vans dường như muốn tạo ra cơn sốt cho giới trẻ yêu giày khi mang đến bộ sưu tập Vans Anaheim Factory Style 73 DX phong cách Retro của những năm 90 cực chất

Sáng tạo thiết kế với chất liệu da lộn cao cấp cùng công nghệ đệm lót UltraCush giúp chân người mang luôn cảm thấy thoải mái dù ở bất kì đâu. Gam màu đỏ tươi mới cùng dải Flying-V bên hông thân giày sẽ khiến những outfit hằng ngày của bạn trở nên phá cách hơn, không bị một màu nhàm chán

Vans Mix Checker

Màn chào sân ấn tượng đốt nóng mùa hè này không ai khác chính là BST giày Vans đỏ Mix Checker. Với tone màu đỏ nổi bật kết hợp cùng các họa tiết caro đình đám được phân bố đồng bộ khắp thân giày sẽ khiến người mang có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi kết hợp với những bộ outfit tưởng chừng như quen thuộc.

BST Mix Checker có 3 phiên bản: Authentic, Slip-on và Old Skool giúp các fans có thể thỏa thích lựa chọn kiểu dáng mà mình yêu thích.

BST Mix Checker có 3 phiên bản: Authentic, Slip-on và Old Skoo

Hiện tại những đôi giày Vans đỏ “siêu xịn” kia đều đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng của An Chương shoes. Liên hệ ngay nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm giày thể thao cho mùa hè này , An Chương sẽ tư vấn tận tình giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm mà mình yêu thích, để cháy hết mình cho những ngày hè rực rỡ!

Trả lời