Chiêm ngưỡng BST Nike AF1 mùa hè

Mùa hè có lẽ là mùa gắn liền và những chuỗi ngày đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hay người thân. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trên mọi nẻo đường, giúp bạn thỏa sức vui chơi, khám phá những điều lý thú. Đồng thời một đôi giày chất lượng cũng có thể giúp bạn bạn bảo vệ tôi đôi chân của chính mình. BST Nike AF1 chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay về nó nhé!

mau-giay-sneaker-cho-nguoi-huong-noi

Đôi giày Nike Air Force One là một sự đột phá trên toàn thế giới

Sự ra đời của Nike Air Force One


Đây được coi là một trong những đôi giày basic có thể kết hợp với nhiều outfit hàng ngày và là một trong những sản phẩm tinh tế nhất của thương hiệu giày Sneaker số 1 thế giới. 

Được ra đời vào năm 1982 bởi nhà thiết kế hàng đầu hiện nay và đây cũng là người đã sáng tạo ra sản phẩm Air Jordan 2.  Nike Air Force One đã được lấy cảm hứng từ tên của chuyến chuyên cơ để chở Tổng thống Mỹ và sau đó nhà thiết kế đã lấy tên chuyến chuyên cơ đó để đặt tên cho sản phẩm của chính mình. Đôi giày Nike Air Force One là một sự đột phá trên toàn thế giới khi nó nó đã nhanh chóng cháy hàng ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Điểm đặc biệt hơn nữa đó chính là là sợi dây đeo có khóa hoặc dán vách ngang qua cổ giày. Nó đã biến hình hoàn toàn khác biệt so với những thiết kế cùng thời của các của các nhà thiết kế khác. Và dù đã trải qua nhiều năm năm, các dòng giày của Nike đã trải qua nhiều sự biến đổi từ màu sắc cho đến chất liệu của sản phẩm nhưng cho đến hiện tại AF1 là một trong những số ít đôi giày được yêu thích nhất theo năm tháng và nó chưa thể bị lãng quên. Và như đây là một trong những đôi giày thể thao đã đem đến doanh thu lớn cho nhà Nike.

AF1 là một trong những số ít đôi giày được yêu thích nhất theo năm tháng

Thiết kế bắt mắt

 BST Nike AF1 có thiết kế thật sự rất đơn giản, nó mang đậm tính chất thời trang đường phố và có tính ứng dụng rất cao. Đây chính là đôi giày đầu tiên sử dụng công nghệ air với túi khí được đặt bên trong đôi giày sneaker để hấp thụ lực khi tiếp đất. Chính vì nó được sử dụng công nghệ này nên đã giúp người sử dụng giảm chấn thương. Đây có lẽ là điều đặc biệt nhất của một dòng giày thể thao nổi tiếng trên thế giới.

Chất liệu của Nike Air Force One.

Đôi giày thể thao được làm bằng da cao cấp nên có độ bền rất cao. Chúng ta có thể thường xuyên sử dụng mà không làm thay đổi cấu trúc của giày. Nếu chỉ sử dụng với mục đích hàng ngày như đi lại thì đôi giày sneaker của nhà Nike không chỉ bền bỉ mà còn đẹp theo năm tháng. Đôi giày thể thao thực sự rất bền và được cả dân chơi bóng rổ hay những cầu thủ bóng chuyền sử dụng một cách ưa chuộng. Hơn nữa đôi giày còn rất thoải mái với lớp đệm để tạo cảm giác êm chân khi bạn sử dụng. Không chỉ phần lưỡi giày hai gót mà gần như toàn bộ thân dài đều được nhà thiết kế trang bị một lớp lót khá dày bên dưới để giúp người dùng không bị phồng rộp hay khó chịu khi mang nó.Một đôi giày vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa đảm bảo về chất lượng, còn chần chờ gì nữa. Đến ngay anchuongshoes để tậu ngay một đôi cho chính mình thôi nào!

Trả lời