Những cách phối đồ với Nike Air Jordan 1 đẹp nhất, thời thượng nhất

Nike Air Jordan 1 chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với các anh em sneakerhead. Đó là một hình mẫu đi đầu trong ngành công nghiệp giày, rất nhiều các thiết kế giày khác được dựa theo hình mẫu của 1s. Ai là sneakerhead cũng đều hiểu giá trị di sản của AJ1 nhưng đối với ai chưa hiểu rõ về sneakergame cũng nhanh chóng bị cuốn hút bởi vẻ ngoài rất casual nhưng lại mang nét đẹp rất riêng của 1s so với những người em thế hệ sau với form thiết kế có phần hầm hố hơn. Ngoài ra, khả năng fit với mọi ngoại hình, giới tính, tuổi tác cũng là một yếu tố quan trọng khiến cho AJ1 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Hãy cùng An Chương Shoes khám phá một vài mẹo cơ bản để trông thật nổi bật cùng Nike Air Jordan 1 nhé

 

1. Phối giày Nike Air Jordan 1 cao cổ với quần Jeans rách bo ống hoặc Jogger

Quần bó có thể là quần Jeans, quần slimfit hoặc đơn giản nhất là Jogger. Với quần Jeans ống rộng thì các bạn cần biết cách bo nó lại cho nhỏ để có thể nhét được ống quần vào trong cổ giày. 

img-2

Nhưng tiện nhất là nên mặc quần Jogger, bởi ống của mẫu quần này bo sát sẵn rồi, hơn nữa, form của mẫu quần này cũng rất đẹp và hợp với Jordan rồi.

img-3

 

2. Phối giày Nike Air Jordan 1 với quần short 

Như mình đã chia sẻ, việc phối đồ với giày Jordan cổ cao và cổ thấp với quần dài thì cầu kì hơn. Nhưng nếu phối Nike Air Jordan 1 với quần short thì đơn giản hơn nhiều. Vừa đậm chất thể thao, vừa trẻ trung phong cách. Hơn nữa, đeo quần short thì kèm với giày cao cổ hay thấp cổ đều đẹp cả.

Mùa hè này, phải thật kiên nhẫn mới có thể mặc lên người những chiếc quần dài khá bí bách. Do vậy, những chiếc quần short quả là một lựa chọn đúng đắn.

img-4

img-5

 

3. Phối giày Nike Air Jordan 1 với Hoodie và quần jeans 

Với gợi ý outfit này, nam hay nữ đều có thể tận dụng những chiếc áo khoác mùa thu mỏng nhẹ, kết hợp cùng quần jeans (hoặc kaki giả jeans sáng màu) loại form ống rộng. Trang phục này vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung và đặc biệt rất nhã nhặn mỗi ngày

img-6

 

4. Cách phối đồ với giày Nike Jordan 1 dành riêng cho nữ

Phối Jogger, áo da ngắn với Jordan thì sao nào? Đây đích thị là một set đồ nghịch ngợm kiểu bad bad girl rồi đó. Nếu cá tính bạn mạnh thì hãy thử xem nào?

img-7

Áo phông và quần thể thao, một set đồ đơn giản và lịch sự, hmm. Mình nghĩ đây là cách phối đồ đơn giản và phổ thông nhất đấy!

img-8

Bạn đã sở hữu hết những “em” giày độc đáo trên trong tủ đồ của mình chưa? Nếu muốn làm chủ những “bé” cool ngầu này nhưng đang phân vân về giá, bạn có thể tham khảo những mẫu giày Nike Air Jordan 1 replica 1-1. Tại An Chương Shoes, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày phiên bản 99%, sao chép nguyên kiểu dáng và đường may nhưng với mức giá phải chăng hơn.

 

 

AN CHƯƠNG SHOES

img-9

Chi nhánh 1: Số 666, Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 113, đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 093.777.9790 (ZALO)

Liên hệ hỏi Size: 034.28038.68 (ZALO)

Fanpage: Giày Thể Thao – An Chương Shoes

Website: www.anchuongshoes.vn

Trả lời